Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Chọn mua xe đẩy giá rẻ 4 bánh, 2 bánh đảm bảo chất lượng

Đối với rất nhiều người việc chọn mua xe đẩy hàng giá rẻ luôn là những vấn đề nan giải về cách chọn và sử dụng xe đẩy hàng. Khi chọn mua bánh xe đẩy hàng lắp cho xe đẩy tay của mình ai cũng muốn mua bánh xe tốt , bền, rẻ tiền song ở đây ta bàn việc chọn bánh xe sao cho phù hợp với công việc. Thường các hãng sản xuất bánh xe có rất nhiều dòng sản phẩm là vì mỗi dòng bánh xe phù hợp cho những công việc khác nhau:.
Bánh xe nhỏ dùng cho công việc ít di chuyển hoặc di chuyển cự ly ngắn.
Chọn mua xe đẩy giá rẻ 4 bánh, 2 bánh đảm bảo chất lượng


Bánh xe to, dầy, nặng có trọng tải lớn và phải di chuyển liên tục (như xe chở hàng xếp kho, vận chuyển nguyên liệu sắt, thép, gỗ, vv ... tới máy gia công ). Nhược điểm của loại bánh này là chuyển hướng chậm và nặng nề.
Bánh xe to, thanh mảnh có tải trọng bình thường, phải di chuyển nhiều và rất thường xuyên đổi hướng (xe chở bệnh nhân, chở hàng nhựa, vải quần áo…).
Xe đẩy hàng có hai loại phổ biến là loại hai bánh và loại bốn bánh, nhằm đáp ứng những nhu cầu trong công việc của quý khách hàng.
Xe đẩy hàng 2 bánh:
Xe đẩy 2 bánh có thể dùng ở nơi có địa thế không bằng phẳng, nhiều gờ mấp, thậm chí là dốc hoặc bậc thang. Xe sử dụng rất linh hoạt, dễ bẻ hướng và luồn lách trong các ngõ nhỏ. Tuy vậy nhược điểm của xe là kén hàng dạng hộp, bao gói vuông vức. Hàng cồng kềnh, dễ vỡ thì phải chằng buộc cẩn thận với khung xe.

Một nhược điểm của xe 2 bánh nữa là khó sử dụng trong thang máy, nhất là khi chở hàng tương đối nặng. Vì khi ở trong thang máy ta vẫn phải giữ xe ở tư thế nghiêng, nếu để xe thẳng có thể bật hàng ra khỏi lưỡi cày hoặc va đập mạnh với sàn nền thang máy. Còn nếu để nằm thì sẽ chiểm một diện tích lớn buồng thang và bạn cũng phải loay hoay để hạ xe trong những buồng thang máy cỡ nhỏ và vừa.

Xe đẩy 4 bánh tuy khả năng vượt dốc, bậc thang là rât hạn chế nhưng lại rất thích hợp dùng cho thang máy. Chỉ cần chú ý chọn xe có kích thước phù hợp với khung thang máy, bạn đẩy xe hàng vào là đã có thể rảnh tay điều chỉnh thang. Xe đẩy 4 bánh nhờ có mặt sàn để hàng rộng nên chất được nhiều hàng, có thể chất cao.
Cách phân biệt xe đẩy hàng chính hãng và hàng nhái:
Xe đẩy là một loại phương tiện được dùng rất nhiều trong các phân xưởng, trường học, bệnh viện, siêu thị…Một chiếc xe đẩy tốt không những mang lại sự an toàn cho người sử dụng mà còn tiết kiệm tối đa sức lao động và chi phí vận chuyển .

1.Khi xem sản phẩm trên các trang web bạn nên tìm hiểu kĩ cân nặng của xe đẩy.
2.Khi đã quyết định mua hàng bạn cần quan sát một số đặc điểm dễ phân biệt nhất giữa hàng nhái và hàng chính hãng như sau:
- Lớp sơn trên bề mặt sản phẩm : chính hãng có lớp sơn sáng, mịn và không bị bong tróc. Ngược lại khi quan sát hàng nhái ta sẽ thấy lớp sơn bị gợn, bề mặt sơn không đều nhau do sử dụng loại sơn kém chất lượng.
- Các mối hàn và ốc vít : sản phẩm xe đẩy là hàng nhái sẽ có mối hàn không chắc chắn, khi di chuyển bánh xe bị đảo do sử dụng loại ốc và đui trôi nổi rẻ tiền.
- Lốp cao su: hàng nhái thì lốp cao su có mùi nồng hơn, bề mặt lốp dễ bị mẻ nhiều chỗ.

Xem thêm bài viết: Những điều cần lưu ý khi chọn mua xe đẩy hàng


0 Responses to “Chọn mua xe đẩy giá rẻ 4 bánh, 2 bánh đảm bảo chất lượng”

Đăng nhận xét