Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Lợi ích của băng tải con lăn

Băng tải con lăn là một giải pháp rẻ tiền và thiết yếu để tự do di chuyển hàng hóa ở bất kỳ giai đoạn nào của dây chuyền vận hành. Băng tải con lăn là một thiết bị vận chuyển đáng tin cậy, hiệu quả và an toàn. Băng tải con lăn có thể di chuyển các mặt hàng nặng và là một phần quan trọng trong dây chuyền sản xuất và đóng gói. Các đơn vị rất linh hoạt vì chúng có các phần lồng vào nhau sáng tạo. Điều này cho phép bổ sung (hoặc trừ) chiều dài băng tải, theo yêu cầu nơi làm việc.



Băng tải con lăn đảm bảo hàng hóa có thể được vận chuyển dễ dàng tuyệt đối. Kích thước tải sẽ xác định bước lăn nào được yêu cầu trên hệ thống băng tải của bạn (áp dụng quy tắc ba con lăn). Hệ thống băng tải tùy chỉnh có sẵn theo đặc điểm kỹ thuật.

Băng tải con lăn với nhiều lợi ích trong sản xuất, chúng loại bỏ các hoạt động xử lý thủ công vất vả, bằng cách đảm bảo nơi làm việc của bạn thông qua một băng tải để di chuyển hàng hóa trên một khoảng cách dài. Băng tải con lăn trọng lực của chúng tôi nổi tiếng để đơn giản hóa các quy trình và tăng năng suất.

Một số sản phẩm băng tải con lăn sử dụng hữu ích nhất: 

- Băng tải con lăn cong 90 độ 
- Băng tải con lăn bọc cao su 
- Băng tải con lăn xếp

0 Responses to “Lợi ích của băng tải con lăn”

Đăng nhận xét