Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Tìm hiểu về băng tải con lăn trọng lực và băng tải con lăn chạy bằng điện

 Tìm hiểu về băng tải con lăn trọng lực

Băng tải con lăn trọng lực là sản phẩm đơn giản nhất và tiết kiệm chi phí nhất của chúng tôi, phù hợp với một số ứng dụng xử lý. Hệ thống băng tải có tính chất này thường được sử dụng để di chuyển khay, bảng phụ, hộp carton và thùng nhựa, mặc dù có một số ứng dụng trong các trung tâm phân phối và nhà kho.

Sử dụng lực của trọng lực để di chuyển sản phẩm có nghĩa là băng tải con lăn của chúng tôi đơn giản và tiết kiệm chi phí vì không cần nguồn điện để vận hành. Chúng cực kỳ đáng tin cậy và bền bỉ và có thể vận chuyển nhiều loại sản phẩm, từ khay nhẹ đến khay nặng vài tấn. 

Để cho phép chúng tôi định cấu hình các hệ thống đáp ứng đặc điểm kỹ thuật của bạn, chúng tôi cũng sản xuất một loạt các băng tải tùy chỉnh để phù hợp với sản phẩm được chuyển tải.



Băng tải con lăn được cung cấp điện năng

Đối với các hoạt động lắp ráp dây chuyền chính, loạt băng tải con lăn hạng nặng của chúng tôi cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí để tự động hóa dây chuyền lắp ráp. Được sử dụng trong lĩnh vực sản xuất, các giải pháp này cung cấp một thiết kế mạnh mẽ và thường dựa trên băng tải con lăn chạy bằng xích của chúng tôi. Chiều rộng của băng tải có thể được tùy chỉnh và sản xuất đặc biệt để phù hợp với sản phẩm được vận chuyển.

>>> Các loại băng tải con lăn sử dụng phổ biến hiện nay

- Băng tải con lăn nhựa

- Băng tải con lăn xếp

- Băng tải con lăn cong

0 Responses to “Tìm hiểu về băng tải con lăn trọng lực và băng tải con lăn chạy bằng điện”

Đăng nhận xét